12/12 “Art Hair” show - Hòa âm Ánh sáng và Nghệ thuật Tóc

06-12-2016 10:30 Đăng bởi: Admin Lượt xem: 12,312
Sự kết hợp hoàn hảo giữa ý tưởng độc đáo, ánh sáng huyền ảo, âm nhạc bay bổng, múa đương đại và trình diễn“vẽ tranh trên tóc” hứa hẹn sẽ làm điểm nhấn ấn tượng trọng Hairshow “Art Hair” của NTM trẻ CaVin Tú kết hợp với DJ nổi tiếng Minh Trí, và “phiêu” cùng nghệ sĩ múa đương đại Đào Anh Khánh.

tu cavin 6

"Art Hair” Show, với thông điệp “Nghệ thuật là cuộc sống, là sự kết nối của dân gian và hiện đại”, người xem không chỉ thưởng thức những bộ sưu tập mẫu tóc mang hơi thở thời đại, mà còn được tiếp cận những câu chuyện thi vị qua những mẫu tóc độc đáo.

Tu Cavin 02

Ban tổ chức "Art Hair” Show: Nghệ sĩ Đào Anh Khánh, NTMT Cavin Tú, DJ Minh Trí

Trong buổi họp báo giới thiệu về "Art Hair” Show, NTM Tú Cavin đã tiết lộ, "Art Hair” Show không  chỉ đơn giản là ra mắt bộ sưu tập tóc mà ở đây, Tóc được trình diễn bằng ngôn ngữ nghệ thuật cộng hưởng từ Âm thanh, Mua, Thi Ca, Hội họa để tạo nên sự ngẫu hứng cao độ nhất. Những “câu chuyện trên tóc” sẽ được thể hiện chính từ những chất liệu dân gian như tà áo dài, hoa văn sẽ được họa trên tóc trực tiếp trên sân khấu. Bởi vậy Hair Show sẽ không có chủ đích phô diễn kỹ thuật mà để khắc họa một ý niệm nghệ thuật theo trào lưu nghệ ứng dụng đang thịnh hành trên thế giới.

Tu Cavin 01

Buổi họp báo giới thiệu "Art Hair” Show được trên 10 hãng mỹ phẩm tham gia đồng hành

Cavin Tú -  NTM tóc trẻ thuộc thế hệ 8X dám nghĩ dám làm, luôn đầy ắp hoài bão và ý tưởng độc đáo. Tú Cavin từng đươc giải nhất cuộc thi Tìm kiếm tài năng trẻ Kella năm 2011. Sau 7 năm vào nghề Tú Cavin đều đặn ra mắt 6 bộ sưu tập. “Art Hair” Show có lẽ như thêm một nét phác họa chân dung nghệ sỹ trẻ Calvin Tú như điểm nhấn đầy ý nghĩa trong cuộc sống muôn sắc màu, yêu nghề và đam mê sáng tạo. Calvin Tú từng nói: “Khi đến với nghề tóc, tôi đặt ra rất nhiều mục tiêu, một trong số đó là khẳng định cái tôi riêng, ghi lại dấu ấn trên con đường làm nghề của mình. Khi nhìn lại quãng đường 5 năm hay 10, 20 năm, tôi muốn mọi người thấy rõ là tôi đã làm được những gì. Đó phải là một câu chuyện bằng hình ảnh sinh động và thuyết phục trên từng mái tóc”

Hair Show sẽ diễn ra vào ngày 12/12 tại Lục Thuỷ - 16 Lê Thái Tổ - Hà Nội. Vé Hair Show được phát hành từ ngày 6/12/2016 tại 36 Trương Hán Siêu. 

tu cavin 5

Tạp chí Khỏe Đẹp

Bình luận